Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập này

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập này

Các bài tập sau đây thường được áp dụng trong các chế độ huấn luyện cường độ cao khác nhau, thường kéo dài không quá 15 phút. Điều này có nghĩa là bạn không phải dành quá nhiều thời gian ở phòng gym, thậm chí hoàn toàn có thể tận dụng thời gian tập tại nhà, để giúp cho cơ thể có vóc dáng hoàn hảo. Nhờ đó, chúng tôi tin rằng ngay cả những người có lối sống bận rộn nhất cũng sẽ có thể tìm ra thời gian để giải quyết.

Bí quyết chính là ở các bài tập sau đây.

Một số quy tắc chung cần chú ý:

  1. Trước khi thực hiện bất kỳ bài tập nào, hãy khởi động cơ thể của bạn trong 5 phút để làm ấm. Làm một số động tác squats, xoay cánh tay, hông và cổ, kéo dãn đầu gối của bạn.
  2. Đặt hẹn giờ trong 15 phút. Thực hiện các bài tập này lần lượt, và nghỉ ngơi chỉ khi cần thiết. Lặp lại nhiều lần trong 15 phút.
  3. Lặp lại bài tập này ba lần một tuần nhưng không tập liên tục. Cố gắng tăng số lượng lần bạn làm trong mỗi buổi tập.
  4. Sau 3 tuần thực hiện chế độ này, bạn nên tăng thời gian tập luyện lên 20 phút.

Explosive Sumo Squat

https://brightside.me/article/this-great-15-minute-workout-will-make-your-whole-body-super-strong-54255/

Đứng chân rộng hơn khoảng cách vai, bàn chân hướng ra ngoài. Hai tay dang song song trước mặt. Giữ lưng, hông và eo của bạn thẳng hàng. Sau đó hạ trọng tâm, đầu gối trùng xuống, nhảy lên và nhẹ nhàng hạ cánh. Lặp lại 12 lần.

Tap-Up

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Bắt đầu ở vị trí giống như việc hít đất. Hai tay chạm sàn giữ cơ thể song song với mặt đất. Chân, lưng và cổ nên thẳng hàng. Hạ cơ thể của bạn bằng cách cong khuỷu tay rồi đẩy lưng lên đồng thời vỗ vai trái bạn bằng tay phải. Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bài tập bằng tay kia. Lặp lại 12 lần.

Power Thrusts

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Bắt đầu bằng kết thúc của động tác Tap-Up, tức là giống động tác chuẩn bị hít đất. Chân, lưng và cổ của bạn tạo thành một đường thẳng. Nhảy nhẹ đồng thời co chân lên như động tác ngồi xổm, hai tay vẫn chống xuống sàn. Sau đó, nhảy bật lên, hai tay kéo cơ thể vươn lên cao. Trở lại vị trí cũ và nhảy đưa chân về sau, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lần.

Plank Pike

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Bắt đầu cũng với động tác chuẩn bị hít đất nhưng lần này hai khủy tay bạn hạ xuống đặt trên mặt sàn. Nâng hông lên cao đồng thời kéo đầu gối trái lên phía trên khuỷu tay trái của bạn. Quay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại với đầu gối phải. Làm 12 lần liên tục.

Laterals

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Động tác hạ mình chuẩn bị ngồi xổm, và sau đó nhảy bật lên và sang bên phải của bạn. Tiếp đất nhẹ nhàng và lặp lại động tác này ở bên trái. Làm 12 lần lặp lại.

Single-Arm Is Hold

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Bắt đầu ở động tác chuẩn bị hít đất. Chân, lưng và cổ nên tạo thành một đường thẳng. Nâng cánh tay phải ra song song với sàn nhà đồng thời di chuyển chân phải ra ngoài cùng một lúc. Trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại bằng cánh tay trái và chân của bạn. Thực hiện bài tập này ba lần cho mỗi bên.

Tuck Jump

Chỉ mất 15 phút cơ thể lập tức thon gọn nhờ bài tập tuyệt vời này

Đứng bằng gót chân của bạn – vai rộng, đầu gối của bạn trùng xuống, cánh tay của bạn chạm vào nhau ở phía trước ngực. Nhảy bật lên và kết hợp co đầu gối càng gần ngực càng tốt. Tiếp đất nhẹ nhàng. Lặp lại 12 lần.

Xem thêm>>>>  Gen nịt bụng định hình hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả

Các bài tập trên đây buộc bạn phải giữ vững tư thế trong thời gian nhất định và các động tác bật nhảy mạnh mẽ sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định giảm cân, giảm mỡ hay chỉ đơn giản muốn làm săn chắc cơ thể thì đây là những bài tập tuyệt vời. Chỉ mất 15 phút mỗi ngày để phối hợp các bài tập cùng nhau là vô cùng thuận lợi. Hành trình giảm cân chưa bao giờ là dễ dàng vì thế sự kiên trì là vô cùng cần thiết, bên cạnh đó các biện pháp hỗ trợ như chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh và đeo gen định hình thường xuyên cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả tốt.

Nguồn: Bright Side.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 028 7308 5678
  • Tư vấn và đặt hàng: 0938 056 234 | 0964 054 742 | 0964 057 724
  • Tại TP.HCM: Tầng 3, Gia Thy Building, 158A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận
  • Tại Hà Nội: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng

Share this post

Comment (1)

  • Nguyễn Bàng Reply

    Thank bài tập rất hay, đã từng tập luyện

    20/04/2017 at 11:34 sáng

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *